-
Chính sách giao nhận:
Với đặc thù về sản phẩm, việc giao nhận sản phẩm thường được diễn ra ngay tại Bệnh viện mà không giao nhận bên ngoài. Mọi máy móc, trang thiết bị đều được đặt tại Bệnh viện nên Quý khách hàng muốn sử dụng sản phẩm hay dịch vụ đều phải đến Bệnh viện để sử dụng trang thiết bị và kiểm tra tình trạng của Quý khách hàng (Trừ trường hợp bất khả kháng). Sau đó, Quý khách hàng mới quyết định chọn sản phẩm, dịch vụ …. phù hợp tình trạng.
-
Chính sách thanh toán:
Hình thức thanh toán: Được áp dụng thanh toán bằng các hình thức: Tiền mặt và chuyển khoản. Khi mua sản phẩm hoặc thực hiện dịch vụ tại Bệnh viện, Quý khách hàng có thể thanh toán trực tiếp tại Bệnh viện của EMCAS.
Giai đoạn thanh toán: Quý khách hàng thanh toán theo từng giai đoạn của Lộ trình điều trị.
-
Chính sách bảo hành:
EMCAS thực hiện bảo hành theo điều khoản được ghi rõ trong Hợp đồng thỏa thuận về hiệu quả điều trị với Quý khách hàng khi thực hiện điều trị.
Nghĩa vụ bảo hành được EMCAS thực hiện theo đúng những điều khoản được ký kết với Quý khách hàng trước khi tiến hành gói dịch vụ.
Tất cả mọi trường hơp bảo hành, Quý khách hàng có thể liên hệ với EMCAS để làm thủ tục bảo hành.
Trường hợp bảo hành dịch vụ:
Quý khách hàng tuân theo chính xác các hướng dẫn của EMCAS theo Hợp đồng thỏa thuận nhưng kết quả không như mong đợi.
Trường hợp không bảo hành dịch vụ:
Quý khách hàng không tuân theo các hướng dẫn của EMCAS và nằm trong trường hợp không được bảo hành được ghi rõ trong Hợp đồng Thỏa thuận và dẫn đến kết quả không như mong đợi
-
Chính sách xử lý khiếu nại:
EMCAS có trách nhiệm tiếp nhận mọi khiếu nại của Quý khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của Bệnh viện. Khi cần khiếu nại về chất lượng dịch vụ của EMCAS, Quý khách hàng thực hiện các bước sau:
Bước 1: Khách hàng khiếu nại về dịch vụ qua thông tin liên hệ sau:
BỆNH VIỆN THẨM MỸ EMCAS
Địa chỉ: 14/27 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Liên hệ: 0989771177
Email: emcas1427@gmail.com
Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH) của Bệnh viện sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Quý khách hàng. Tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại, EMCAS sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ khách hàng kịp thời.
Bộ phận CSKH sẽ chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các chính sách mà EMCAS đã công bố trong thời hạn 7 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của Quý khách hàng.